• Ebook Những điều cần biết khi nuôi chó: Phần 1

    Ebook Những điều cần biết khi nuôi chó: Phần 1

    Tài liệu "Những điều cần biết khi nuôi chó" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Nguồn gốc của chó; Một số giống chó địa phương và chó nhập nội; Đặc điểm sinh học của chó; Cách chọn chó về nuôi và một số phương pháp huấn luyện chó đơn giản; Thức ăn, dinh dưỡng và kỹ thuật chăm sóc nuôi dưỡng chó;... Mời các bạn cùng tham khảo để...

     46 p thuvienquangninh 26/04/2024 0 0

  • Ebook Những điều cần biết khi nuôi chó: Phần 2

    Ebook Những điều cần biết khi nuôi chó: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Những điều cần biết khi nuôi chó" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Chẩn đoán phân biệt các bệnh ở chó; Biện pháp phòng trị một số bệnh thường gặp ở chó. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     148 p thuvienquangninh 26/04/2024 0 0

  • Ebook Kỹ thuật trồng một số cây thực phẩm và cây dược liệu: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật trồng một số cây thực phẩm và cây dược liệu: Phần 1

    Tài liệu "Kỹ thuật trồng một số cây thực phẩm và cây dược liệu" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Cây cho sản phẩm chè uống và thực phẩm; Cây cho sản phẩm dược liệu;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     50 p thuvienquangninh 26/04/2024 0 0

  • Ebook Kỹ thuật trồng một số cây thực phẩm và cây dược liệu: Phần 2

    Ebook Kỹ thuật trồng một số cây thực phẩm và cây dược liệu: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Kỹ thuật trồng một số cây thực phẩm và cây dược liệu" tiếp tục trình bày nhóm cho sản phẩm hương liệu và mỹ phẩm: Lô hội, hương bài, cỏ Vetivơ, bời lời đỏ, dó trầm. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     22 p thuvienquangninh 26/04/2024 0 0

  • Ebook Kỹ thuật thâm canh lúa ở hộ nông dân: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật thâm canh lúa ở hộ nông dân: Phần 1

    Tài liệu "Kỹ thuật thâm canh lúa ở hộ nông dân" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Thế nào là thâm canh lúa?; Kỹ thuật thâm canh mạ; Kỹ thuật thâm canh mạ với các giống dài ngày; Kỹ thuật thâm canh mạ với các giống ngắn ngày;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     38 p thuvienquangninh 26/04/2024 0 0

  • Ebook Kỹ thuật thâm canh lúa ở hộ nông dân: Phần 2

    Ebook Kỹ thuật thâm canh lúa ở hộ nông dân: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Kỹ thuật thâm canh lúa ở hộ nông dân" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Kỹ thuật thâm canh lúa cấy; Điều khiển cho cây lúa trổ vào thời kỳ thích hợp của vụ lúa và trà lúa; Kỹ thuật thâm canh lúa gieo thẳng. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     33 p thuvienquangninh 26/04/2024 0 0

  • Ebook Kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cà phê và cao su: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cà phê và cao su: Phần 1

    Tài liệu "Kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cà phê và cao su" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Bệnh hai cà phê; Bệnh chết rạp; Bệnh thối cổ rễ; Bệnh gỉ sắt cà phê; Sâu hại cà phê; Rệp vảy xanh; Rệp vảy nâu; Sâu đục quả;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     48 p thuvienquangninh 26/04/2024 0 0

  • Ebook Kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cà phê và cao su: Phần 2

    Ebook Kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cà phê và cao su: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cà phê và cao su tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Bệnh hại cây cao su; Bệnh phấn trắng; Bệnh héo đen đầu lá; Bệnh rụng lá cao su; Sâu hại cây cao su; Sùng hại rễ; Sâu ăn là và hoa; Rệp sáp phấn;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     49 p thuvienquangninh 26/04/2024 0 0

  • Ebook Kỹ thuật trồng cà chua (Tái bản lần thứ 2)

    Ebook Kỹ thuật trồng cà chua (Tái bản lần thứ 2)

    Cuốn sách "Kỹ thuật trồng cà chua" được biên soạn nhằm trang bị những hiểu biết cần thiết về kỹ thuật trồng cây cà chua cho những ai quan tâm; cà chua là loại sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     100 p thuvienquangninh 26/04/2024 0 0

  • Ebook Bệnh ký sinh trùng của vật nuôi và thú hoang lây sang người (Tập 3): Phần 1

    Ebook Bệnh ký sinh trùng của vật nuôi và thú hoang lây sang người (Tập 3): Phần 1

    Cuốn sách "Bệnh ký sinh trùng của vật nuôi và thú hoang lây sang người (Tập 3)" phần 1 cung cấp tới người học những nội dung kiến thức như: Bệnh ký sinh trùng của lợn lây sang người; Bệnh ký sinh trùng của ngựa lây sang người; Bệnh ký sinh trùng của dê lây sang người; Bệnh ký sinh trùng của khỉ lây sang người;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     80 p thuvienquangninh 26/04/2024 0 0

  • Ebook Bệnh ký sinh trùng của vật nuôi và thú hoang lây sang người (Tập 3): Phần 2

    Ebook Bệnh ký sinh trùng của vật nuôi và thú hoang lây sang người (Tập 3): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Bệnh ký sinh trùng của vật nuôi và thú hoang lây sang người (Tập 3)" tiếp tục cung cấp tới người học những nội dung kiến thức như: Bệnh ký sinh trùng của cá lây sang người; Bệnh ký sinh trùng của lưỡng cư lây sang người; Bệnh ký sinh trùng của thân giáp lây sang người;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     72 p thuvienquangninh 26/04/2024 0 0

  • Ebook Đất đồi núi Việt Nam: Phần 1

    Ebook Đất đồi núi Việt Nam: Phần 1

    Cuốn sách "Đất đồi núi Việt Nam" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: sự hình thành và đặc điểm đất đồi núi Việt Nam; các loại đất chính vùng đồi núi Việt Nam; tiềm năng và trở ngại trong sử dụng đất đồi núi;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     73 p thuvienquangninh 26/04/2024 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuvienquangninh
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERthuvienquangninh258765900vi