• Ebook Lối sống dân tộc - hiện đại - Mấy vấn đề lý luận và thực tiễn: Phần 1

    Ebook Lối sống dân tộc - hiện đại - Mấy vấn đề lý luận và thực tiễn: Phần 1

    Phần 1 cuốn "Lối sống dân tộc - hiện đại - Mấy vấn đề lý luận và thực tiễn" cung cấp cho người đọc các nội dung: Việt Nam xây dựng lối sống dân tộc - hiện đại trong quá trình toàn cầu hóa, cơ sở lý luận của lối sống, bản chất của lối sống dân tộc - hiện đại xã hội chủ nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     130 p thuvienquangninh 27/03/2024 3 0

  • Ebook Lối sống dân tộc - hiện đại - Mấy vấn đề lý luận và thực tiễn: Phần 2

    Ebook Lối sống dân tộc - hiện đại - Mấy vấn đề lý luận và thực tiễn: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn "Lối sống dân tộc - hiện đại - Mấy vấn đề lý luận và thực tiễn" cung cấp cho người đọc các nội dung: Lối sống dân tộc - hiện đại xã hội chủ nghĩa, lối sống dân tộc - hiện đại và sự phát triển, tư tưởng Hồ Chí Minh về lối sống. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     192 p thuvienquangninh 27/03/2024 3 0

  • Ebook Lễ nghi thường thức: Phần 1

    Ebook Lễ nghi thường thức: Phần 1

    Cuốn sách “Lễ nghi thường thức" do Dương Thu Ái - Nguyễn Kim Hanh biên soạn này sẽ giúp bạn đọc trở thành những người có đầy đủ những lễ nghi tốt đẹp, lan tỏa ra sức hấp dẫn ưu tú trang nhã nhất trong những cử chỉ nói năng và làm việc, ở bất cứ đâu trong đời sống, trong cương vị công tác, trong thương trường...bạn đều nhận được sự...

     165 p thuvienquangninh 27/03/2024 0 0

  • Ebook Lễ nghi thường thức: Phần 2

    Ebook Lễ nghi thường thức: Phần 2

    Phần 2 cuốn sách "Lễ nghi thường thức" giới thiệu một số lễ nghi ăn mặc như: Tri thức cơ bản về ăn mặc, ăn mặc nơi công cộng, quy phạm của lễ nghi chế phục, đeo đồ vật trang sức, cần chú ý những chi tiết nhỏ trong ăn mặc. Mời các bạn cùng tham khảo!

     138 p thuvienquangninh 27/03/2024 0 0

  • Ebook Hà Nội - Chu kỳ của những đổi thay: Hình thái kiến trúc và đô thị - Phần 1

    Ebook Hà Nội - Chu kỳ của những đổi thay: Hình thái kiến trúc và đô thị - Phần 1

    Cuốn tập san "Hà Nội - Chu kỳ của những đổi thay: Hình thái kiến trúc và đô thị" bao gồm các bài nghiên cứu như: bao gồm các bài nghiên cứu như: Hà Nội - Giới thiệu chung về cuốn sách và cuộc triển lãm; Những bài học rút ra từ Hà Nội; Lịch sử Hà Nội: Thành phố trong lòng mỗi khu phố; Đồng bằng Bắc Bộ; Hà Nội giữa hệ thống sông hồ vùng...

     148 p thuvienquangninh 27/03/2024 2 0

  • Ebook Hà Nội - Chu kỳ của những đổi thay: Hình thái kiến trúc và đô thị - Phần 2

    Ebook Hà Nội - Chu kỳ của những đổi thay: Hình thái kiến trúc và đô thị - Phần 2

    Phần 2 của cuốn "Hà Nội - Chu kỳ của những đổi thay: Hình thái kiến trúc và đô thị" gồm có những nội dung: Kiến trúc của các công trình công cộng thời thuộc địa ở Hà Nội và ảnh hưởng đối với quá trình phát triển đô thị; Bảo tồn di sản kiến trúc trong sơ đồ quy hoạch thủ đô; Hà Nội: những di sản kiến trúc nổi bật; Công trình cuối...

     187 p thuvienquangninh 27/03/2024 0 0

  • Ebook Câu chuyện lang thang từ Bắc sang Đông: Phần 1

    Ebook Câu chuyện lang thang từ Bắc sang Đông: Phần 1

    Phần 1 của tài liệu "Câu chuyện lang thang từ Bắc sang Đông" giới thiệu đến bạn đọc những mẩu truyện về: tản mạn Bắc Kinh; chợ mùa đông Bắc Kinh; Ma Cherie - nhà hàng Việt Nam tại Bắc Kinh; kẹo hồ lô; lẩu tê cay - món ăn Tứ Xuyên ở Bắc Kinh; chợ đêm Vương Phủ Tỉnh - phố ăn đứng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     74 p thuvienquangninh 26/02/2024 18 0

  • Ebook Câu chuyện lang thang từ Bắc sang Đông: Phần 2

    Ebook Câu chuyện lang thang từ Bắc sang Đông: Phần 2

    Phần 2 của tài liệu "Câu chuyện lang thang từ Bắc sang Đông" tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc những mẩu truyện về: Hương Sơn và lá đỏ mùa thu; Tết Nguyên Đán ở Bắc Kinh; cơm Tết Bắc Kinh; sủi cảo; Trung Thu; vịt quay Bắc Kinh; phở Việt Nam tại Bắc Kinh; chợ Việt Nam tại Sacramento; món ăn Việt Nam ở Cali;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     77 p thuvienquangninh 26/02/2024 15 0

  • Ebook Văn hóa dân gian: Phần 1

    Ebook Văn hóa dân gian: Phần 1

    Cuốn sách "Văn hóa dân gian" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: thế nào là văn hóa dân gian; văn hóa dân gian bao gồm những gì; những vấn đề cần tiếp cận để hiểu văn hóa dân gian; những vấn đề chuyên môn của văn hóa dân gian. Mời các bạn cùng tham khảo!

     123 p thuvienquangninh 26/02/2024 6 0

  • Ebook Văn hóa dân gian: Phần 2

    Ebook Văn hóa dân gian: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Văn hóa dân gian" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: quá trình khẳng định của văn hóa dân gian Việt Nam; chỉ ở văn hóa dân gian mới thấy đậm đà bản sắc dân tộc. Mời các bạn cùng tham khảo!

     120 p thuvienquangninh 26/02/2024 5 0

  • Ebook Đồ sứ ký kiểu thời Nguyễn: Phần 1

    Ebook Đồ sứ ký kiểu thời Nguyễn: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Đồ sứ ký kiểu thời Nguyễn" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Về thuật ngữ đồ sứ ký kiểu, đồ sứ ký kiểu trước thời Nguyễn, đồ sứ ký kiểu thời Nguyễn, đặc điểm mỹ thuật của đồ sứ ký kiểu thời Nguyễn.

     164 p thuvienquangninh 26/02/2024 6 0

  • Ebook Đồ sứ ký kiểu thời Nguyễn: Phần 2

    Ebook Đồ sứ ký kiểu thời Nguyễn: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Đồ sứ ký kiểu thời Nguyễn" cung cấp cho người đọc các nội dung chương 5 - Văn tự trên đồ sứ ký kiểu thời Nguyễn. Cuối sách có phần phụ lục hình ảnh những đồ sứ ký kiểu thời Nguyễn còn lưu giữ, mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     136 p thuvienquangninh 26/02/2024 2 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuvienquangninh
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERthuvienquangninh658735889vi