• Ebook Cẩm nang đàm thoại Việt - Hàn: Phần 1

    Ebook Cẩm nang đàm thoại Việt - Hàn: Phần 1

    Cuốn sách này được biên soạn cho người Việt học tiếng Hàn, giúp những người học tiếng Hàn có thể nắm bắt nhanh những tình huống giao tiếp thường gặp, những mẫu câu thường dùng để biểu đạt mong muốn, cảm xúc của mình trong các tình huống thường gặp trong cuộc sống hằng ngày. Nội dung cuốn sách rất chi tiết, mạch lạc, rõ ràng, dễ đọc,...

     64 p thuvienquangninh 21/04/2022 122 0

  • Ebook Cẩm nang đàm thoại Việt - Hàn: Phần 2

    Ebook Cẩm nang đàm thoại Việt - Hàn: Phần 2

    Phần 2 của Cẩm nang đàm thoại Việt - Hàn gồm có 17 bài, cung cấp cho người học những bài hội thoại như: Biểu đạt nhấn mạnh như thế nào? Biểu đạt sự tức giận? Đánh giá về người hoặc vật như thế nào? Nhắc nhở mọi người chú ý như thế nào? Hứa hẹn và an ủi người khác như thế nào?... Mời các bạn cùng tham khảo.

     60 p thuvienquangninh 21/04/2022 117 0

  • Giá trị giáo huấn của tục ngữ so sánh tiếng Hàn (trọng tâm là các đơn vị có yếu tố chỉ con giáp)

    Giá trị giáo huấn của tục ngữ so sánh tiếng Hàn (trọng tâm là các đơn vị có yếu tố chỉ con giáp)

    Kho tàng tục ngữ của một dân tộc hàm chứa giá trị giáo huấn và phê phán sâu sắc, được đúc kết cô đọng và truyền từ đời này sang đời khác. Tục ngữ so sánh tiếng Hàn có yếu tố chỉ con giáp chuyển tải những bài học và kinh nghiệm để thế hệ sau tu dưỡng về đạo đức, cách ứng xử trong giao tiếp, nếp sinh hoạt nhằm hoàn thiện bản thân.

     11 p thuvienquangninh 30/03/2021 168 1

  • Ebook Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng - Trung cấp: Phần 1

    Ebook Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng - Trung cấp: Phần 1

    Khác với trình độ sơ cấp, ngữ pháp bậc trung cấp phức tạp và đa dạng hơn nhiều về mặt ý nghĩa, và việc học tiếng Hàn cũng trở nên khó hơn. Số lượng các chủ điểm ngữ pháp nhiều, bạn đang học ngữ pháp một cách dàn trải, không khoa học, không thể hệ thống được lượng kiến thức, học trước quên sau. Mời các bạn cùng tham khảo qua phần 1...

     20 p thuvienquangninh 29/06/2020 310 3

  • Ebook Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng - Trung cấp: Phần 2

    Ebook Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng - Trung cấp: Phần 2

    Cuốn sách giúp các bạn hệ thống nhiều chủ điểm ngữ pháp và cấu trúc ở trình độ trung cấp thông qua 26 bài học. Mỗi bài học đi từ phần dẫn nhập, tìm hiểu ngữ pháp, tìm hiểu thêm, phân biệt, tạo hội thoại, luyện tập, kiểm tra. Mời các bạn cùng tham khảo phần 2 cuốn sách.

     20 p thuvienquangninh 29/06/2020 305 4

  • Ebook Từ điển ngữ pháp tiếng Hàn

    Ebook Từ điển ngữ pháp tiếng Hàn

    Cuốn sách "Từ điển ngữ pháp tiếng Hàn" có kết cấu nội dung gồm 2 phần, nội dung cuốn từ điển trình bày khái quát ngữ pháp tiếng Hàn và hình thái ngữ pháp tiếng Hàn. Với các bạn đang học chuyên ngành Tiếng Hàn thì đây là tài liệu tham khảo hữu ích.

     632 p thuvienquangninh 24/10/2016 458 2

  • Giáo trình Ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản (Dành cho người tự học)

    Giáo trình Ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản (Dành cho người tự học)

    Giáo trình Ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản (Dành cho người tự học) cung cấp cho các bạn những kiên thức về danh từ, kết thúc câu, đại danh từ, thời thế, các thể phủ định, cách thể hiện sự tôn trọng,... trong tiếng Hàn. Mời các bạn tham khảo.

     202 p thuvienquangninh 24/10/2016 408 4

  • Giáo trình Tự học tiếng Hàn cho mọi người - Phần sơ cấp

    Giáo trình Tự học tiếng Hàn cho mọi người - Phần sơ cấp

    Giáo trình được biên soạn dựa trên bộ sách của Giáo sư Sang – Oak Lee, Hi – Won Yoon, Jae – Young Han, Mee – Sun Han và Eun – Gyu Choi, cuốn sách bao gồm ba tập với 25 bài trong mỗi tập. Các bài học trong giáo trình có nội dung cơ bản, giúp học viên bước đầu làm quen với tiếng Hàn.

     199 p thuvienquangninh 24/10/2016 410 4

  • Tự học tiếng Hàn cơ bản - Lê Duy Khoa

    Tự học tiếng Hàn cơ bản - Lê Duy Khoa

    Nội dung cuốn sách "Tự học giao tiếp tiếng Hàn cơ bản" bao quát một vốn ngôn ngữ lớn, thực tế và hữu dụng trong mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày, được sắp xếp theo chủ đề đề tiện việc tra cứu. Các mẫu câu tiếng Hàn đều được phiên âm cách nói sang tiếng Việt để giúp người học nhanh chóng và dễ dàng nói được tiếng Hàn. Đây...

     138 p thuvienquangninh 24/10/2016 411 2

  • Ebook Tự học giao tiếp tiếng Hàn căn bản - Lê Huy Khoa

    Ebook Tự học giao tiếp tiếng Hàn căn bản - Lê Huy Khoa

    Cuốn sách Tự học giao tiếp tiếng Hàn căn bản bao quát vốn ngôn ngữ lớn, thực tế, hữu dụng trong mọi khía cạnh cuộc sống hàng ngày, được sắp xếp theo chủ đề để tiện tra cứu. Các mẫu câu nói tiếng Hàn đều được phiên âm sang tiếng Việt để giúp người học nhanh chóng và dễ dàng nói tiếng Hàn.

     139 p thuvienquangninh 30/09/2015 433 4

  • Ebook Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu - Ngữ pháp và cách viết

    Ebook Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu - Ngữ pháp và cách viết

    Cuốn sách gồm các nội dung chính: Bảng chữ cái tiếng Hàn, phong cách ngôn ngữ Hàn, chữ số Hàn, từ để hỏi-câu hỏi, phủ định, các thì trong tiếng Hàn, các cụm từ nối trong tiếng Hàn, từ vựng, các câu sử dụng trong lớp học, các tình huống giao tiếp thông dụng, các bài đàm thoại, biến bảo giao thông, các kí hiệu khác, bài tập luyện dịch.

     195 p thuvienquangninh 30/09/2015 625 5

  • Từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề

    Từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề

    Tài liệu "Từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề" cung cấp cho các bạn từ vựng tiếng Hàn theo các chủ đề khác nhau trong cuộc sống, bao gồm gần 110 đề mục về nội dung từ vựng tiếng hàn khác nhau trong cuộc sống. Chúc các bạn học tập hiệu quả với bộ tài liệu này.

     128 p thuvienquangninh 30/09/2015 553 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuvienquangninh
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERthuvienquangninh258745892vi